June 21, 2015 - Happy Fathers Day to Me

Daddyyy happy fathers's day po. Hayz. Sorry po medyo late. But its better late than never. SALAMAT PO sa lahat ng suporta same magkapated kahit minsan eh matigas po ulo namen. Kahit na po hindi gusto binibigay. Kahit po malayo kayo eh pinaparamdam nio pa din po na mahal nio kame. pero wala paen tatalo kung kasama ko/namen po kayu. SORRY PO kung minsan ay hingi ako ng hingi. Try ko nlang po mag ipon para ako nlang ung bibili ng gusto ko. Hehe. Naalala ko po nung bata ako, alam ko pong close tayu nun. Close na close pa, kinukulong nio pa nga po ako sa kwarto pag pag akoy may nagagawang male. Pero hindi nio po ako pinalo. Grabe kamiss naman po. iyun. sana po makasama namin kau ulet sa bahay pag uwe nio. Sya mag iingat nalamng po kau jan palage. Wag nio po pababayaan sarile po nio. Mag aaral po ako mabuti. hehe HAPPY FATHER's DAY PO. Loveyou po.

Comments

Popular posts from this blog

December 5, 2007

Fathers Day Message from Dwyneth